Thị trường bất động sản Bình Dương và sự trở lại mạnh mẽ vào Q4/2023

Thị trường bất động sản Bình Dương và sự trở lại mạnh mẽ vào Q4/2023

THE EMERALD 68

Thị trường bất động sản tại Bình Dương đang dần tốt lên sau khoảng thời gian ngủ đông ngắn hạn, nhiều dự án Bất Động Sản bắt đầu quay trở lại và công bố ra thị trường, đây la những tín hiệu rất tốt cho thị trường.

Vào quý 3 & 4/2023, nhiều Chủ Đầu Tư các dự án tại Bình Dương và các sàn giao dịch bất động sản cùng lúc khởi động trở lại, trong đó có các dự án căn hộ và nhà phố của những Chủ Đầu Tư có thương hiệu lớn như Becamex, Lê Phong, Capitaland… chuẩn bị tung ra thị trường những sản phẩm đúng với nhu cầu của khách hàng và đặc biệt là những án này hoàn toàn mới trên thị trường.

Cụ thể, tại Thuận An, Bình Dương, dự án The Emerald 68 của CĐT LÊ PHONG,  COTECCONS và Nhà Phát Triển KHẢI HOÀN LAND đã tổ chức buổi lễ ra quân vào ngày 18/9 vừa qua cùng các đơn vị bán hàng như: Khải Minh Land, Đất Xanh, Yesland…. dự án với quy mô khoảng 800 sản phẩm và đang nhận được những tín hiệu tốt từ phí khách hàng tại Bình Dương và Tp Hồ Chí Minh.The Emerald 68 Lê Phong - 【Bảng Giá T09/2023 】

Tương tự, dự án Astral City tại quốc lộ 13, Thuận An đang tiến hành xây dựng và dự kiến bán hàng trở lại từ đầu quý 4/2023.

Có thể thấy, sau Tp.HCM, thị trường bất động sản tại Bình Dương đang có sự trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn cuối năm 2023.

Từ nay tới cuối năm 2023 Bình Dương đang là nơi được các Chủ Đầu Tư và khách hàng đánh giá rất cao. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia Bất Động Sản từ đây đến năm 2035 Bất Động Sản tại Bình Dương sẽ là nơi được các Chủ Đầu Tư tập trung nguồn lực và phát triển mạnh mẽ với các dòng sản phẩm chủ yếu là căn hộ và nhà phố liền kề , với quỹ đất khổng lồ và cơ sở hạ tầng đồng bộ Bình Dương sẽ là ngôi sao sáng nhất cho giới đầu tư.

Với việc được quy hoạch đồng bộ và được nhiều Chủ Đầu Tư trong và ngoài nước tập trung phát triển thị trường bất động sản tại khu vực này chăc chắn sẽ hồi phục nhanh chóng và trở lại mạnh mẽ nhất, đặc biệt hơn nữa là Bình Dương dự kiến sẽ thu hút thêm hàng nghìn cư dân về đây sinh sống và làm việc trong thời gian tới.

Tin liên quan

Hướng dẫn sử dụng La Bàn Phong Thủy chính xác và thu hút tài lộc

Dòng tiền sẽ chảy vào đâu Năm 2023 “Mua vàng thì lỗ mua thổ thì lời”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *