CHÍNH THỨC MỞ BÁN CĂN HỘ GRAND MARINA SAIGON -QUẬN 1

GRAND MARINA SAIGON

Grand Marina Sài Gòn là khu phức hợp với quy mô lớn, đa dạng chức năng từ căn hộ hạng sang, văn phòng, thương mại được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Masterise Homes. Tọa lạc tại đường số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1. Đây chính là vị trí vàng đắc địa bậc nhất của Sài Gòn hoa lệ, ngay bên sông Sài Gòn giàu giá trị lịch sử.

THÔNG TIN NHANH DỰ ÁN CĂN HỘ GRAND MARINA SAIGON

Thương hiệu bất động sản hàng hiệu : Brand Residence đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia phát triển và quản lí vận hành của tập đoàn khách sạn nổi tiếng thế giới: Marriott International

Thông tin giá bán các loại căn hộ:

🍀1 phòng ngủ  ( 51 – 58 m2) ~ 18 tỷ đồng
🍀 2 phòng ngủ  (78 – 100 m2) ~  28 tỷ đồng
🍀 3 phòng ngủ (106 m2) ~ 41 tỷ đồng
(giá dự kiến)
♻️ Chính sách hỗ trợ vay 100% giá trị căn hộ ♻️ Lãi suất 0% + ân hạn nợ gốc trong thời gian 32 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn. ♻️ Khách hàng được hưởng 25-49 đêm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn Marriott cực kì chất lượng.

☎️ Liên hệ đặt chỗ ngay : 0912639118 Trực Tiếp PKD

Vừa qua, khi thông tin Tập đoàn Masterise Homes cùng hợp tác phát triển với Marriott International tại dự án Grand Marina Saigon đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư cũng như những chủ nhân tinh hoa, mong muốn sở hữu được căn hộ với đẳng cấp xứng tầm, đem lại những trải nghiệm sống xa hoa đích thực.
Tổng quan dự án Grand Marina SaiGon Quận 1
Tổng quan dự án Grand Marina SaiGon Quận 1
Tổng quan dự án Grand Marina SaiGon Quận 1

THÔNG TIN TỔNG QUAN
GRAND MARINA SAIGON

icon

5 HA
TỔNG DIỆN TÍCH ĐẤT TOÀN KHU

23.5 %
MẬT ĐỘ XÂY DỰNG

658 CĂN
CĂN HỘ DU LỊCH

58 CĂN
BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG

7 +
PHÂN KHU THE APUS

Grand Marina SaiGon Quận 1
Tên thương mại dự án Grand Marina Saigon
Vị trí số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1
Chủ đầu tư Masterise Homes
Quy mô Gồm 3 Block thông nhau qua tầng trên cùng của khối đế, trong đó 2 tòa cao 47 tầng, 1 tòa cao 36 tầng và riêng 1 tòa trung tâm thương mại cao đến 60 tầng.
Đơn vị xây dựng Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng Newtecons
Số lượng sản phẩm 4.200 căn
Loại hình sản phẩm Căn hộ chung cư cao cấpShophouse

Office-tel

Dịch vụ, văn phòng, thương mại…

Thời gian bàn giao Quý 1/2023
Pháp lý Người Việt Nam: lâu dàiNgười nước ngoài: 50 năm
Tiến độ thi công Hoàn thiện móng hầm

THIẾT KẾ
CĂN HỘ GRAND MARINA SAIGON

icon

Dự án có 4 hướng view chính là: view sông Sài Gòn, view Landmark 81, view đại lộ Võ Văn Kiệt và view về trung tâm quận 1. Các căn hộ tại Grand Marina Saigon còn được thiết kế hiện đại theo xu hướng mở, bố trí các phòng một cách linh hoạt, khoa học nhằm mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho người ở.

THIẾT KẾ CĂN HỘ GRAND MARINA SAIGON

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ
GRAND MARINA SAIGON

icon
Grand Marina SaiGon Quận 1Grand Marina SaiGon Quận 1
Grand Marina SaiGon Quận 1Grand Marina SaiGon Quận 1
Grand Marina SaiGon Quận 1
Toạ lạc ngay vị trí vàng trung tâm quận 1
Nhãn

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP 5 SAO
TẠI GRAND MARINA SAIGON

icon

Grand Marina Saigon là sự hợp tác bởi Tập đoàn Masterise Homes và với Marriott International – thương hiệu khách sạn lớn bậc nhất Thế Giới. Đây sẽ là một khu phức hợp – dòng sản phẩm hàng hiệu tại trung tâm thành phố (Urban branded Residence) lớn bậc nhất trên thế giới với sự góp mặt của Marriott International.

Dự án Grand Marina Saigon sẽ trở thành nơi thu hút giới siêu giàu không chỉ tại Việt Nam mà còn trong toàn khu vực Châu Á, bởi sự đẳng cấp – danh tiếng toàn cầu về việc cung cấp dịch vụ – trải nghiệm gắn liền với thương hiệu hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, việc sở hữu sản phẩm bất động sản hàng hiệu có chứng nhận quốc tế như Branded Residences sẽ khảng định được vị thế cho người sở hữu, gia tăng uy tín cho cá nhân, kiến tạo nên những giá trị cuộc sống đẳng cấp của giới tinh hoa toàn cầu.

Grand Marina Saigon

Dự án căn hộ Grand Marina Saigon được định vị ở phân khúc hạng sang cho cộng đồng cư dân thượng lưu được Masterise Homes đầu tư và phát triển. Dự án được phát triển với các sản phẩm căn hộ đẳng cấp vượt trội, tạo nên những dấn ấn riêng và độc đáo trên thị trường bất động sản hạng sang với vị trí vô cùng đắc địa, không gian sống đẳng cấp cùng chất lương vượt.

Là sản phẩm hiện đại được kiến tạo nhằm mục đích xây dựng nên môi trường sống bậc nhất, Grand Marina Saigon hứa hẹn đồng hành cùng quý cư dân tinh hoa với hệ thống tiện ích nội khu 5* đáng kinh ngạc về số lượng lẫn chất lượng. Khi lựa chọn đầu tư an cư tại Grand Marina Saigon, quý cư dân sẽ thoải mái với hệ thống công viên cây xanh và đường chạy bộ ven sông vô cùng mát mẻ, thoải mái tận hưởng không gian cũng như sự lộng lẫy của thành phố với bến tàu Bạch Đằng. Ngoài ra còn có rất nhiều tiện ích khác như: nhà hàng, khách sạn, sân chơi trẻ em, rạp chiếu phim, sân trượt băng trong nhà, hệ thống trường liên cấp, chăm sóc sức khỏe, phòng Gym, spa chuyên nghiệp…

Khu vực bãi biển The Lounge

  • Nhà hàng
  • Coffee
  • Spa
  • Hồ nước mặn
  • Khu vực thưởng trà
Grand Marina Saigon
Grand Marina Saigon

Khu quảng trường

  • Khu tổ chức sự kiện tiệc cưới,…
  • Khu tập Yoga
  • Khu vui chơi trẻ em với nhà trên cây
  • Khu vực đài phun nước
  • Phòng tập GYM
  • Khu vực đọc sách
  • Khu thác nước
  • Đường tản bộ
  • Khu vực tắm nắng
  • Hồ bơi tràn rộng nhất khu vực BRVT dài 130m
  • Hồ bơi trẻ em
  • Quảng trường nhạc nước
  • Quảng trường tổ chức sự kiện ngoài trời

Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh chính là một trong những mảnh đất vàng của thị trường căn hộ hạng sang bởi vị trí tâm điểm thuận tiện kết nối với, đây còn là nơi hội tụ của hầu hết cơ quan hành chính, lãnh sự quán, trung tâm thương mại cao cấp, tòa nhà văn phòng cùng chuỗi khách sạn hạng A, A+ và các điểm du lịch văn hóa hấp dẫn. Đây cũng là điểm đến đáng mơ ước của các doanh nghiệp khi muốn đặt trụ sở chính.

Grand Marina Saigon
Grand Marina Saigon

Do đó, từ dự án căn hộ Grand Marina Saigon, quý cư dân chỉ tốn khoảng 5 phút để có thể thuận tiện di chuyển đến các địa điểm vui chơi nổi tiếng như phố đi bộ Nguyễn Huệ, City Hall, chợ Bến Thành, Bitexco, Diamond Plaza, phố Tây Bùi Viên, hệ thống các khách sạn cao cấp (Lotte Legend, Majestic, Renaissance Riverside…).Cũng như có thể nhanh chóng tiếp cận những điểm đến mang đậm dấu ấn lịch sử như: Nhà hát Thành phố, Bến Nhà Rồng, Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà,… chỉ trong vòng vài phút di chuyển.

Đến với Grand Marina Saigon Quận 1, dự án đã thừa hưởng được những thế mạnh vị trí tại trung tâm quận 1. Cộng đồng cư dân có thể nhanh chóng sử dụng được các tiện ích bên ngoài dự án một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Grand Marina Saigon
Grand Marina Saigon
Grand Marina Saigon

PHỐI CẢNH CĂN HỘ
GRAND MARINA SAIGON

MẶT BẰNG
GRAND MARINA SAIGON

 Mặt bằng tổng thể dự án Grand Marina Saigon bao gồm 8 tòa tháp với khoảng 4000 căn hộ hạng sang được quản lý bởi thương hiệu Marriott International danh tiếng. Riêng toà Centenial Bason cũ, đã được đã được Masterise Homes mua lại và tiếp tục phát triển với tên mới là Lake, hiện tại đã thi công được hơn 20 tầng.

Mặt bằng tổng quan dự án Grand Marina
Mặt bằng tổng quan dự án Grand Marina

Mặt bằng Grand Marina Saigon sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất từ chủ đầu tư. Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ hotline 0912 639 118 hoặc để lại thông tin dưới đây. Hiện tại đang mở bán 2 tháp LAKE TOWER và COVE TOWER.

MẶT BẰNG TẦNG TÒA THÁP LAKE DỰ ÁN GRAND MARINA SAIGON:  xem chi tiết

Mặt bằng tầng 2-12 tòa LAKE dự án Grand Marina SaiGon
Mặt bằng tầng 2-12 tòa LAKE dự án Grand Marina SaiGon
Mặt bằng tầng 22-35, 37-41 tòa LAKE dự án Grand Marina SaiGon
Mặt bằng tầng 22-35, 37-41 tòa LAKE dự án Grand Marina SaiGon

MẶT BẰNG TẦNG TÒA THÁP COVE DỰ ÁN GRAND MARINA SAIGON: xem chi tiết

Thiết kế mặt bằng tầng 5-11 tòa tháp COVE dự án Grand Marina Saigon
Thiết kế mặt bằng tầng 5-11 tòa tháp COVE dự án Grand Marina Saigon

 

Thiết kế mặt bằng tầng 14-32, 34-46 tòa tháp COVE dự án Grand Marina Saigon
Thiết kế mặt bằng tầng 14-32, 34-46 tòa tháp COVE dự án Grand Marina Saigon

VIDEO GIỚI THIỆU
GRAND MARINA SÀI GÒN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *